Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Ưu điểm của quạt sưởi dầu 13 thanh là gì?

Sản phẩm quạt sưởi dầu hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm khá HOT trên thị trường, nhất là vào những thời điểm lạnh giá như mùa đông hiện nay. Sản phẩm giúp chúng ta sưởi ấm nhanh chống và đem lại cho không gian nhà chúng ta cảm giác vô cùng dễ chịu. Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều dòng sản phẩm quạt sưởi dầu với nhiều thương hiệu và thiết kế khác nhau nhưng những dòng quạt sưởi dầu 13 thanh vẫn được khách hàng lựa chọn mua nhiều hơn cả. Vậy ưu điểm của quạt sưởi dầu 13 thanh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong

Những ưu điểm nổi bật của quạt sưởi dầu 13 thanh:

-          Sản phẩm còn có cảm biến rơ le nhiệt vô cùng hiện đại giúp tự động ngưng hoạt động khi nhiệt độ tăng cao và tự động hoạt động lại khi nhiệt độ bị giảm xuống. Còn vô cùng an toàn khi tự động tắt khi ngã đỗ.

-          Đối với những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu 13 thanh còn thích hợp cho cả những gia đình có không gian rộng lớn, vì tốc độ làm nóng nhanh chóng luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

-          Những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu 13 thanh thường có khả năng làm nóng cực nhanh, giúp không gian nhà bạn ấm áp nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái. Giúp chúng ta tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng sản phẩm.

-          Ngoài ra những dòng quạt sưởi dầu này còn sở hữu nhiều chức năng vô cùng tiện ích như thiết kế điều khiển được nhiệt độ giúp chúng ta có thể thoải mái điều chỉnh tăng giảm theo ý muốn của mình.


-          Ngoài chức năng đóng vai trò sưởi ấm thì dòng sản phẩm này còn có thể giúp chúng ta sấy khô quần áo nhanh chóng, vô cùng tiện lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ.

may-suoi-dau


Đây là những dòng sản phẩm làm nóng bằng nguyên liệu dầu tự nhiên bằng cơ chế xoay vòng nhiên liệu, như vậy chúng ta không phải thay nhiên liệu và thời gian sử dụng dầu lên tới khoảng 10 năm và vô cùng thân thiện với môi trường.

Những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu 13 thanh trên thị trường đang HOT nhất hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua gồm những dòng sản phẩm sau: quạt sưởi dầu Tiross TS926, quạt sưởi dầu Tiross TS926-1, quạt sưởi dầu Fujie OFR4413, quạt sưởi dầu Nonan SD-03, quạt sưởi dầu Nonan SD-02,…


Giá thành của những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu trên cũng khá bình dân và hợp lí, rất phù hợp với thu nhập chung hiện nay của người tiêu dùng Việt Nam chính vì thế luôn được khách hàng ủng hộ.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét