Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều chủng loại máy sưởi, quạt sưởi dầu khác nhau. Điều này khiến rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất. Để giúp bạn giải đáp băn khoăn này, bạn không nên bỏ qua những thông tin sẽ có trong bài viết sau.

máy sưởi dầu làm ấm không gian

Máy sưởi dầu không đốt cháy oxy nên tạo không khí thoáng mát, tự nhiên. Hệ thống hoạt động tự động phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng. Máy sưởi dầu là thiết bị rất cần thiết đối với mỗi gia đình nhất là khi mùa đông về. Đây không chỉ là thiết bị sưởi ấm chuyên dụng mà còn là chiếc máy sấy quần áo hữu dụng, giúp cho mưa phùn ẩm ướt không còn là vấn đề đối với bạn. Đây thực sự là chiếc máy đa di năng, rất phù hợp với những gia đình có người già và con nhỏ.

1. Máy sưởi dầu Tiross chính hãng Ba Lan

Máy sưởi dầu Tiross là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích công nghệ Ba Lan. Được sản xuất trên công nghệ Ba Lan, máy sưởi dầu Tiross được đánh giá là một trong những sản phẩm đạt chế độ an toàn và chất lượng sử dụng cao trên thế giới. Quạt sưởi dầu đem đến cho người dùng những tiện ích không ngờ: sưởi ấm không gian với không khí trong lành, tự nhiên, sấy khô quần áo trong những ngày mưa phùn kéo dài, hệ thống tự động thông minh giúp bạn an tâm khi không ở nhà,...

may-suoi-dau-tiross-924-11-thanh

Máy sưởi dầu 11 thanh TS 924 thế hệ mới

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại Châu Âu, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, Tiross chính là thành quả trong bước đệm tạo ra những sản phẩm chất lượng về sau. Đặc biệt, dây còn là thiết bị tiết kiệm điện bậc nhất trên thế giới. Với những ưu thế đó, tại sao bạn lại bỏ qua một thiết bị quá xuất sắc như thế? 

2. Máy sưởi dầu Fujie công nghệ Nhật

Máy sưởi dầu Fujie đang trở thành tâm điểm của những ai là tín đồ của giới công nghệ, đặc biệt là công nghệ Nhật về lĩnh vực máy sưởi. Với những tính năng vượt trội, sự kết hợp thông minh giữa làm ấm và sấy khô quần áo mà không gây ra việc đốt cháy oxy, cản trở quá trình lưu thông không khí, chế độ tự động thông minh đã giúp máy sưởi dầu Fujie lấy được cảm tình của người tiêu dùng.
Máy sưởi dầu Fujie Ofr4411

3. Quạt sưởi dầu Delonghi công nghệ tiến tiến

Là máy sưởi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Delonghi được khá nhiều khách hàng tin dùng. Công năng tuyệt vời làm ấm không gian nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ đã tạo điểm nhấn đặc biệt giúp Delonghi thống trị thị trường máy sưởi trong thời gian dài. Một số mẫu nổi tiếng của hãng Delongh mà bạn có thể tham khảo như là máy sưởi dầu Delonghi KH771120, DeLonghi TRD4 1025E và Delonghi Hor KH771225.
máy sưởi dầu delonghi
Do những tính năng ưu việt của máy sưởi dầu này mà giá thành của máy sưởi dầu Delonghi cao hơn so với sản phẩm tương tự của hãng khác. Đây cũng là một trong điểm hạn chế lớn nhất của máy. Tuy nhiên điều đó không thể phủ nhận được những tính năng tuyệt vời của quạt sưởi Delonghi.

Ngoài những sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm quạt suởi dầu chính hãng khác như: máy sưởi dầu Nonan, máy sưởi dầu Sunhouse,  máy sưởi dầu Coex,... Timemart tại địa chỉ 42 Trường Chinh, Hà Nội là đại lý phân phối chính hãng tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều các sản phẩm khác nhau của máy sưởi dầu, giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau cho ngôi nhà của mình.

>>> Máy sưởi dầu chính hãng tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét