Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tư vấn nên dùng máy sưởi dầu có quạt gió hay không có quạt gió?

Rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn chưa phân biệt được quạt sưởi dầu nào có quạt gió và quạt sưởi dầu nào không có quạt gió. Biết được thắc mắc đó,Timemart gửi đến bài viết tư vấn nên dùng máy sưởi dầu có quạt gió hay không có quạt gió.

Quạt sưởi dầu hiện nay theo xu hướng thiết kế quạt sưởi dầu có quạt gió và không có quạt gió. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của bạn mà lựa chọn quạt sưởi dầu phù hợp. Dù quạt sưởi dầu có quạt gió hay quạt sưởi dầu không có quạt gió chúng đều có chức năng chung cơ bản đó là làm ấm không gian noi chúng làm việc.

may-suoi-dau

Điểm giống nhau của quạt sưởi dầu có quạt gió và quạt sưởi dầu không có quạt gió

- Hoạt động theo nguyên lý cơ bản của quạt sưởi dầu, chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nhờ làm nóng các thanh sưởi chứa dầu.

- Thiết kế của quạt sưởi dầu có quạt gió và quạt sưởi dầu không có quạt gió gần như giống nhau.

- Có những chức năng thông minh, phím tắt/bật tự động đầy tiện ích cho người sử dụng

- Giàn phơi thông minh giúp hong khô quần áo trong những ngày mưa phùn gió bấc

- Không gây tốn điện, thiết kế an toàn phù hợp với tất cả các gia đình, dù nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ.

May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong

Điểm khác nhau giữa quạt sưởi dầu có quạt gió và quạt sưởi dầu không có quạt gió

- Đối với quạt sưởi dầu có quạt gió: Độ khuếch tán nhiệt của máy sưởi sưởi diễn ra nhanh hơn và đều hơn. Khả năng làm ấm của quạt sưởi dầudiễn ra trong thời gian ngắn hơn so với quạt sưởi dầu không có quạt gió. Đối với quạt sưởi dầu có quạt gió phù hợp với những phòng có diện tích lớn trên 20m vuông.

- Đối với quạt sưởi dầu không có quạt gió: Thời gian khuếch tán hơi ấm diễn ra chậm hơn so với quạt sưởi dầu có quạt gió. Vì vậy quạt sưởi dầu không có quạt gió phù hợp với những gia đình có diện tích phòng nhỏ.

>>> Để mua quạt sưởi dầu có quạt gió và quạt sưởi dầu không có quạt gió chính hãng, chất lượng,  siêu thị Timemart tại 42 Trường Chinh chính là một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét