Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Máy sưởi dầu Tiross nhập khẩu Châu Âu tốt nhất mua ở đâu?

Quạt sưởi dầu Tiross là thương hiệu được ra đời tại Ba Lan. Máy sưởi của Tiross đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao và đảm bảo. Máy sưởi dầu Tiross nhập khẩu Châu Âu tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình chúng ta, đặc biệt là các em bé mới sinh. Đây là sản phẩm thân thiện trong mùa lạnh cho những gia đình Việt Nam. Vậy lý do gì đã tạo nên một thương hiệu uy tín như thế?
may-suoi-dau

. Không như một số loại quạt sưởi khác sử dụng bóng đèn sợi đốt hay đèn Halogen cho hơi ấm cục bộ và nguy hiểm. Quạt sưởi dầu Tiross tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu chuyên dụng có trong máy được đốt nóng  cho hơi ấm lan tỏa đều khắp không gian phòng, vì thếlò sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm nó còn có giàn phơi để làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, quạt sưởi dầu Tiross đem lại cảm giác ấm áp thật sự mà không làm khô da hay ngạt mũi khó thở trong tiết trời mùa đông lạnh
+ Máy có hệ thống Rơ le cảm biến nhiệt giúp máy tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao và hoạt động trở lại khi nhiệt độ hạ xuống mức bình thường. Hệ thống hẹn giờ hoạt động rất thông minh đảm bảo tiết kiệm điện và vẫn giữ đủ hơi ấm cho phòng của bạn.
+ Có khả năng điều chỉnh mức công suất, sưởi ấm nhanh bằng quạt Turbo với 3 mức công suất với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng.
+ Máy có tích hợp đàn phơi thông minh. Nó giống như một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa phùn.
+ Hiệu suất sử dụng cao, máy chạy bền, tiết kiệm điện hơn và an toàn hơn. Quạt sưởi dầu Tiross đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn về an toàn và tiết kiệm năng lượng của Châu Âu.
+ Không gây ra nhiễu sóng.
+ Phạm vi phát nhiệt rộng.
+ Sưởi ấm, làm nóng đều không khí
May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong

+ Máy có chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
 Một số lưu ý khi sử dụng quạt sưởi dầu không làm khô da
Song hành với những sản phẩm không làm khô da, quạt sưởi dầu nhà tắm cho bé là một trong những sản phẩm chất lượng thích hợp cho da của bé.
Không nên lạm dụng máy sưởi ngay cả khi thời tiết rất lạnh. Sự dụng máy sưởi kéo dài không phải là giải pháp tốt bảo vệ sức khỏe, ngược lại chúng còn ảnh hưởng nhiều tới da và hệ hô hấp của người sống trong đó.
Dù là quạt sưởi dầu hay công nghệ gia nhiệt ceramic, không đốt cháy trực tiếp không khí như đèn sưởi halogen nhưng nó cũng làm giảm độ ẩm không khí (khi nhiệt độ bị tăng lên) thì cũng chỉ nên dùng trong thời gian ngắn (từ 2 tới 3 giờ đồng hồ) rồi ngừng lại để tái tạo lại không khí nhờ vào các luồng khí được lùa vào qua các khe hở nhỏ dưới cửa.

Để đảm bảo sức khỏe hơn và cân bằng độ ẩm, khi dùng máy sưởi nên có thêm một chậu nước hoặc máy tạo ẩm (giống như dùng điều hòa) để bổ sung thêm độ ẩm cho không khí giúp việc hít thở (mũi, họng) dễ dàng hơn khi nhiệt độ tăng lên.

>>> Một trong những địa chỉ giúp bạn có thể trải nghiệm được toàn bộ những tính năng nổi bật nhất của quạt sưởi dầu đó là siêu thị Timemart tại 42 Trường Chinh. Bạn sẽ không hối hận khi đã bỏ thời gian đến với cửa hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo với những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là quạt sưởi dầu chính hãng cao cấp nhất hiện nay.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét