Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Giá máy sưởi dầu Tiross chính hãng mới nhất 2017

Quạt sưởi dầu Tiross đang trở thành một trong những quạt sưởi dầu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Chính vì vậy, giá quạt sưởi dầu Tiross cũng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Timemart xin báo giá máy sưởi dầu Tiross chính hãng mới nhất 2017 để bạn có sự lựa chọn chính xác phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Quạt sưởi dầu Tiross là một trong những dòng sản phẩm máy sưởi tốt nhất thị trường hiện nay. Với những tính năng ưu việt của mình, quạt sưởi dầu có một chỗ đứng vô cùng vững trãi trong tiềm thức của người tiêu dùng.

may-suoi-dau
Với những tính năng khó có thể quạt sưởi dầu nào có thể sánh kịp, việc sở hữu quạt sưởi dầu Tiross là điều mà tất cả các gia đình đều muốn có. Vậy giá quạt sưởi dầu Tiross hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Bảng giá quạt sưởi dầu Tiross mới nhất:

-         Quạt sưởi dầu Tiross TS-923 giá 1.730.000đ
-         Quạt sưởi dầu Tiross TS924 giá 1.950.000đ
-         Quạt sưởi dầu TirossTS926-1giá 2.100.000đ
-         Quạt sưởi dầu Tiross TS925 giá 2.200.000đ
-         Quạt sưởi dầu Tiross TS926 giá 2.550.000đ

May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong

Mua quạt sưởi dầu Tiross mới nhất 2017 ở đâu?

Quạt sưởi dầu Tiross chính hãng là thiết bị sưởi nổi tiếng trên toàn thế giới. Với việc xuất xứ tại Ba Lan, quạt sưởi dầu Tiross là một trong những quạt sưởi dầu được làm nhái, làm giả nhiều nhất. Chính vì vậy việc mua quạt sưởi dầu Tiross chính hãng không phải là việc dễ dàng đối với bất kỳ ai.

Một trong những địa chỉ bán quạt sưởi dầu Tiross mà bạn không thể bỏ qua. Đó chính là siêu thị Timemart. Đây là hệ thống siêu thị mini chuyên cung cấp các thiết bị đồ gia dụng trong gia đình. Siêu thị Timemart cam kết đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm quạt sưởi dầu chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Hiện siêu thị Timemart có 2 trụ sở chính, một là số 42 Trường Chinh, Hà Nội, hai là 1196 Cách mạng Tháng Tám, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đến đấy bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn những mẫu quạt sưởi dầu chính hãng tốt nhất không chỉ quạt sưởi dầu Tiross mà tất cả quạt sưởi dầu trên toàn thế giới.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét