Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lưu ý khi sửa quạt sưởi dầu đảm bảo an toàn

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp và không khí lạnh giá như hiện nay thì các dòng sản phẩm làm ấm lại là mặt hàng đang được chú ý nhiều nhất. Tuy nhiên, có một số sản phẩm máy sưởi hay quạt sưởi lâu ngày bị hư hỏng nên chúng ta phải sửa. Vậy bạn nên lưu ý khi sửa quạt sưởi dầu chính hãng những điểm gì để có thể sử dụng chúng một cách an toàn nhất?



Có những gia đình thì đang lựa chọn mua cho mình những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu, quạt sưởi,…để giúp làm ấm không khí. Lại có những gia đình sử dụng những sản phẩm đã mua sẳn những năm trước để sử dụng lại. Chính vì thế chúng tôi muốn lưu ý các bạn là nên đem ra những cửa hàng hay đại lý chính hãng chuyên nghiệp để sửa sản phẩm nếu hết thời gian bảo hành. Như vậy sẽ an toàn và đảm bảo hơn nhiều so với chúng ta tự sửa sản phẩm tại nhà.

Nếu tình trạng sản phẩm bị hư hỏng nặng thì chúng tôi khuyên các bạn nên mua sản phẩm mới để dùng. Thứ nhất chất lượng sẽ đảm bảo hơn và an toàn hơn, thứ hai điện năng tiêu thụ sẽ giảm hơn và khả năng làm nóng cũng sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi còn muốn nói thêm với các bạn những lưu ý khi chúng ta lựa chọn mua dòng sản phẩm quạt sưởi dầu như sau:

-          Chọn những dòng sản phẩm có công suất phù hợp với không gian nhà bạn, để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

-          Đừng chọn mua hàng khuyến mãi, thanh lý ở những cửa hàng nhỏ lẻ. Như vậy có thể vô cùng nguy hiểm khi chúng ta mua phải hàng nhái hàng giả.

-          Các bạn nên chọn mua cho gia đình mình những dòng sản phẩm quạt sưởi dầu của những nhà sản xuất lớn và uy tín, có nhãn mác đầy đủ trên sản phẩm và phải có giấy bảo hành dành cho sản phẩm.

-          Lưu ý thêm là những dòng quạt sưởi dầu tốt hiện nay điều có thiết kế công tắc tự động ngưng hoạt động khi bị ngã đỗ. Như vậy chúng ta sử dụng sản phẩm sẽ thêm phần an toàn hơn nhiều.

may-suoi-dau


Sản phẩm còn có thiết kế phần rơ le cảm biến nhiệt tự động giúp tự động tắt khi nhiệt độ trong phòng tăng cao đột ngột và tự động bật khi nhiệt độ trong phòng giảm xuống thấp. Giúp chúng ta tiết kiệm nhiều điện năng khi sử dụng. Giá thành của những sản phẩm quạt sưởi dầu, quạt sưởi dầu của hãng Tiross cũng khá hợp lý và bình dân đối với mức thu nhập chung của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Chính vì thế sản phẩm luôn được khách hàng đón nhận nhiều ngay khi có mặt tại thị trường.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm quạt sưởi dầu, quạt sưởi dầu đang được bày bán. Nhưng thương hiệu Tiross đang là dòng sản phẩm được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Quạt sưởi dầu Tiross không chỉ hút khách bởi thiết kế đẹp mà còn thu hút bởi nhiều tính năng vượt trội như khả năng làm nóng nhanh chóng, hơi nóng lan tỏa điều. Đặc biệt là sản phẩm làm nóng bằng nguyên liệu tự nhiên vô cùng an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét