Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua quạt sưởi dầu ở đâu rẻ nhất Hà Nội?

Mùa đông sắp đến nhu cầu mua quạt sưởi dầu đang phát triển mạnh. Nhưng không biết mua quạt sưởi dầu ở đâu rẻ nhất vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Siêu thị Timemart chuyên cung cấp các loại quạt sưởi dầu chính hãng trên thị trường hiện nay với giá thành rẻ nhất như: quạt sưởi dầu Tiross, quạt sưởi dầu Saiko, quạt sưởi dầu Nonan…

Quạt sưởi dầu chúng tôi luôn đảm bảo là hàng chính hãng về chất lượng và có giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay. 

may-suoi-dau-tiross-chinh-hang

Với công nghệ sưởi ấm nhanh đặc biệt không gây khô da và vô cùng tiết kiệm đối với người sử dụng rất phù hợp cho những gia đình có trẻ con. Quạt sưởi dầu chính là những giải pháp tối ưu nhất trong nhưng ngày đông giá lạnh của gia đình bạn. Những công dụng tối ưu nhất mà quạt sưởi dầu mang lại khiến bạn ngạc nhiên.

Quạt sưởi dầu còn được thiết kế vô cùng tinh tế với các thanh sưởi hiện đại giúp bạn sưởi ấm được nhanh hơn tiết kiệm điện năng. Phần đế của quạt sưởi dầu đều được thiết kế các bánh xe giúp bạn di chuyển đến mọi nơi mà không tốn công sức.

Quạt sưởi dầu chính hãng đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến với nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn và đặc biệt an toàn với người sử dụng.

Chúng tôi cũng có những hướng dẫn các bạn cách sử dụng quạt sưởi dầu đúng cách nhất :

Máy có rơ le nhiệt để điêu chỉnh trong phòng vặn theo chiều kim đồng hồ để điều chỉnh nhiệt độ tăng lên hoạc ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhietj độ trong phòng tiện lợi cho người sử dụng.

May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong

Công tác nguồn có 3 nút điều chỉnh: I,II,III.

Khi bạn muốn hẹn giờ bạn cần đặt đặt số giờ cần bật hoặc cần tắt sau đó vặn núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ khi tam giác chỉ vào thanh đỏ đầu tiên. Khi đó chế độ hẹn giờ đã được cài đặt. Nhấn cồn tắc điều chỉnh quạt sưởi trong phòng để quạt nhanh hơn tản các hơi ấm ra phòng nhanh hơn.

Hãy đến siêu thị Timemart để sở hữu ngay một chiếc quạt sưởi dầu chính hãng và có giá rẻ nhất trên thị trường .

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét