Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy sưởi dầu có tốn điện không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm để có thể lựa chọn cho gia đình mình một máy sưởi dầu tiết kiệm điện và tốt nhất . Vậy hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu về cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm điện nhất dưới đây nhé.

may-suoi-dau-tiross-chinh-hang

Như các bạn đã biết máy sưởi thường là những sản phẩm dùng tương đối tốn điện tuy nhiên đấy là đối với những người không biết cách sử dụng thì sẽ gặp phải tình trạng nói trên. Nhưng bạn cũng không nên lo lắng về khoản tiền bỏ ra khi mua máy sưởi dầu bởi sức khỏe của gia đình là điều bạn nên quan tâm nhất trong mùa đông lạnh giá vì trẻ em và người già là những người mẫn cảm nhất với mùa đông , nếu không được bảo vệ ấm cúng trong thời tiết lạnh giá thì rất có thể mắc nên những bệnh như cảm cám,viêm phổi, đau buốt chân tay, nổi mẩn đỏ, mưng mủ ở móng chân…vv.
  • Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu hoạt động nhờ cơ chế nung nóng dầu khi sử dụng là sản phẩm được xem là tiết kiệm điện năng nhất trong tất cả các loại thiết bị sưởi ấm khác. Bạn nên lưu ý rằng những loại bóng đèn sưởi, quạt sưởi và nhiều loại khác còn gây tốn một lượng điện năng lớn hơn rất nhiều so với máy sưởi dầu bởi những thiết bị ấy không có chế độ cảm biến và cân bằng nhiệt như máy sưởi dầu.

Ngoài ra máy sưởi dầu còn không đốt cháy ô xi vì vậy sẽ không gây nên tình trạng khô da như các thiết bị sưởi ấm khác.Rất phù hợp và an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi.

Máy sưởi dầu còn có chế độ cảm biến ngắt tự động giúp chống cháy nổ và bảo vệ an toàn cho người sử dụng khác hẳn với những loại đèn sưởi hay quạt sưởi khác.
  • Cách lựa chọn máy sưởi dầu tiết kiệm điện và đúng cách
Chọn mua máy có công suất nhỏ
Lựa chọn những máy có công suất nhỏ sẽ giúp tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể tuy nhiên cũng không hẳn là sẽ tiết kiệm được nhiều bởi công suất nhỏ thì sẽ làm nóng chậm thời gian làm ấm căn phòng sẽ diễn ra lâu hơn đây là nhược điểm của những loại máy sưởi có công suất nhỏ . Tuy nhiên nếu để sử dụng lâu thì máy sưởi công suất nhỏ sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn những máy có công suất lơn.

Nên mua máy sưởi dầu có 13 thanh sưởi
Tại sao bạn nên và hãy mua máy sưởi dầu 13 thanh sưởi bởi vì máy sưởi dầu 13 thanh sưởi thường có chế độ cân bằng và tự điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra máy sưởi 13 thanh có công suất tương đối lớn giúp làm ấm căn phòng một cách nhanh chóng. Ngoài ra việc phơi quần áo của bạn cũng nhanh hơn nhiều bởi giá phơi rộng hơn cùng với công suất lớn sẽ giúp bạn phơi khô quần áo một cách nhanh chóng.

may-suoi-dau

CÁCH SỬ DỤNG MÁY SƯỞI DẦU TIẾT KIỆM ĐIỆN

Để sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm điện nhất bạn nên và hãy sử dụng máy sử dụng ở nhiệt độ thích hợp thường thì nhiệt độ phòng sẽ từ 22 đến 25 độ.

Nên sử dụng máy những lúc cần thiết , không nên sử dụng lãng phí, nhất là những lúc đã ngủ rồi mà lại vẫn sử dụng máy sưởi nhưng đối với trẻ nhỏ và người già bạn không nến sử dụng tiết kiệm mà hãy điều tiết máy sưởi ở chế độ cân bằng nhiệt để nhiệt độ trong phòng luôn luôn được ấm áp. Hoặc sử dụng chế độ hẹn giờ tắt mở máy sưởi cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể lượng điện vào cuối tháng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu khác nhau tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một loại máy sưởi dầu thích hợp. Tuy nhiên nếu không may mua phải hàng giả thì ngoài việc bạn mất tiền cho khoản tiền mua máy mà còn mất một lượng điện năng vô cùng lớn cho chiếc máy sưởi lởm đấy,bởi máy sưởi dầu chính hãng sẽ có chế độ cân bằng nhiệt không gây quá nhiệt và giảm thiểu được lượng điện năng dư thừa. Vậy nên bạn hãy chỉ mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín như Siêu Thị Timemart. Đến đây bạn sẽ được hướng dẫn chọn mua sản phẩm máy sưởi dầu chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét