Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Nên dùng máy sưởi dầu hay điều hòa?

Mỗi mùa đông đến, nhiều người tiêu dùng vẫn tỏ ra hoang mang trong việc không biết lựa chọn máy sưởi dầu hay điều hòa cho ngôi nhà của mình. Hôm nay, Timemart sẽ cùng các bạn phân tích những ưu, nhược điểm của máy sưởi dầu và điều hòa. Biết đâu sau cuộc phân tích này, bạn sẽ không phải trả lời câu hỏi “Nên dùng máy sưởi dầu hay điều hòa?”.


Máy sưởi dầu và máy điều hòa đều là hai thiết bị có khả năng làm ấm không gian ngôi nhà trong mùa đông lạnh giá, điều hòa được không khí theo hướng mình thích. Tuy nhiên, mỗi thiết bị đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Dựa vào điều đó, bạn sẽ đưa ra được kết luận, bạn nên mua cái gì, thiết bị nào phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn?

Nếu như máy điều hòa gây ra các bệnh về đường hô hấp do làm thay đổi đột ngột nhiệt độ và độ ẩm trong phòng thì máy sưởi dầu lại đem đến bạn nguồn không khí ấm và ẩm. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn không khí vô cùng tự nhiên xua tan đi lạnh lẽo của mùa đông băng giá. Có được điều này là do máy sưởi dầu không đốt cháy oxy, máy có chức năng tạo hơi ẩm và quạt đối lưu.

Kết quả hình ảnh cho máy điều hòa

Máy điều hòa thông minh hiện nay

Ngoài việc mắc các bệnh về hô hấp do ngồi trong phòng điều hòa lâu, máy điều hòa còn khiến bạn mắc rất nhiều chứng bệnh như dị ứng, kích ứng, cảm cúm, các vấn đề về mắt, giảm khả năng chịu nhiệt, mệt mỏi, đau đầu.

Thứ hai, máy sưởi dầu có chức năng làm ấm nhanh và thân thiện với môi trường. Bởi máy sưởi dầu áp dụng công nghệ hoàn toàn mới và hiện đại khi sử dụng dầu tuần hoàn trong máy để dốt nóng từng thanh sưởi, qua đó làm nóng không khí trong không gian căn phòng. Bạn sẽ cảm nhận được không khí hoàn toàn trong lành, tự nhiên nhưng vẫn ấm áp. Vì vậy, sử dụng máy sưởi ấm, bạn đang góp phần cải thiện môi trường sống.

Một điều đáng quan tâm không kém là việc sử dụng máy điều hòa sẽ khiến bạn tốn điện năng hơn rất nhiều so với việc bạn dùng máy sưởi ấm. Vì vậy, bạn nên thận trọng trong quyết định chọn mua máy sưởi dầu hay máy điều hòa.

Ngoài chức năng làm ấm không khí, máy sưởi dầu còn có một ưu điểm nổi bật hơn so với máy điều hòa là khả năng sấy khô quần áo. Vì vậy, trong những ngày mưa phùn của tiết trời, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề quần áo đã khô chưa.

Tuy nhiên, những ưu điểm hay nhược điểm của máy sưởi dầu và máy điều hòa còn phụ thuộc rất nhiều bạn có mua đúng hàng chính hãng hay không? Timemart là địa chỉ đáng tin cậy, là nơi phân phối các sản phẩm chính hãng. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét