Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Đánh giá máy sưởi dầu như thế nào từ các chuyên gia

Quạt sưởi dầu đang là thiết bị ưa chuộng trong những năm qua. Mỗi khi mùa đông đến, nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc quạt sưởi dầu để làm ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên, rất nhiều người còn không biết quạt sưởi dầu hoạt động như thế nào. Chúng có ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng xem đánh giá máy sưởi dầu như thế nào từ các chuyên gia để có cái nhìn tổng thể khách quan hơn.

Cách sử dụng quạt sưởi dầu vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắm công tắc, các tấm lưới sẽ làm nóng và truyền qua dầu ra môi trường bên ngoài. Từ đấy, phòng bạn sẽ trở nên ấm áp. Bạn sẽ không phải lo lắng khi bạn không có ở nhà, con bạn sẽ không biết cách sử dụng, hay sử dụng tốn điện năng.

Máy sưởi dầu Fujie Ofr379


Quạt sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm, có chức năng làm ấm không khí, giúp ngôi nhà của bạn trở ấm áp hơn trong những ngày lạnh. Một điều khá bất ngờ cho người sử dụng là quạt sưởi dầu không sử dụng nguồn điện năng mà sử dụng một loại dầu có tên là Diathermic oil. Đây là loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với việc sử dụng  khi không phải lo lắng vấn đề tình trạng dầu bên trong máy sưởi hay thay thay thế chúng như thế nào. Mặt khác, quạt sưởi dầu có thể dùng ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà, giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc phải mua nhiều sản phẩm làm ấm cùng một lúc.Những ưu điểm vượt trội của quạt sưởi dầu so với các thiết bị sưởi ấm thông thường.

Quạt sưởi dầu an toàn cho sức khỏe và môi trường

Do quạt sưởi dầu không đốt cháy oxy, máy phả ra không khí ấm dịu nên không làm khô da. Người tiêu dùng có thể yên tâm, quạt sưởi dầu sẽ không làm bạn mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, quạt sưởi dầu không gây ô nhiễm môi trường. Chính ưu điểm này mà quạt sưởi dầu luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Chế độ thông minh của quạt sưởi dầu

Khi có sự cố về hệ thống điện, Rơle cảm biến tự động ngắt nhiệt, giúp bảo vệ nguồn điện cũng như tính mạng người sử dụng và thiết bị của máy.
So với các thiết bị khác, tuổi thọ của quạt sưởi dầu dài hơn, giúp rất nhiều cho người tiêu dùng tiết kiệm tài chính.

Chức năng của quạt sưởi dầu ngoài sự mong đợi

Không chỉ có chức năng làm sưởi ấm, làm ấm không gian căn phòng mà máy còn có chức năng làm khô quần áo trong những ngày mưa phùn ẩm ướt kéo dài. Với chức năng này bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề quần áo giặt lâu ngày không khô. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé thì việc sắm cho gia đình một chiếc máy sưởi là sự lựa chọn sáng suốt. Nó sẽ giúp bạn không nhỏ trong việc tiết kiệm chi phí giặt là.



Một số nhược điểm của quạt sưởi dầu


Do có được những tính năng siêu việt này, cho nên quạt sưởi dầu có giá thành cao hơn so với những thiết bị khác.

Ngoài ra, quạt sưởi dầu có kích thước khá lớn đòi hỏi bạn phải bố trí chỗ để phù hợp.

Tuy nhiên những yếu tố này không gây ra vấn đề gì cản trở việc lưu thông của quạt sưởi dầu. Ngược lại, người tiêu dùng còn cảm thấy thích thú khi sở hữu cho mình sản phẩm này

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét