Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Địa chỉ bán máy sưởi dầu Fujie ở đâu?

Quạt sưởi dầu Fujie một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua. Với những tính năng nổi bật của mình, máy sưởi dầu Fujie luôn là tâm điểm mỗi khi mùa đông về. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán máy sưởi dầu Fujie ở đâu chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy sưởi dầu Fujie Ofr379

Mỗi khi đông tới đặc biệt ở miền Bắc thời tiết khá lạnh nên nhiều gia đình cần tới những chiếc máy sưởi đặc biệt là có người già và trẻ nhỏ. Nhưng việc chọn được một chiếc máy sưởi ấm an toàn là một vấn đề không hề đơn giản. Nếu bạn không chọn được những chiếc máy sưởi an toàn chúng sẽ gây ra những hệ lụy làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh đặc biệt khi mà làn da của bé rất nhạy cảm, đồng thời sức đề kháng của bé vẫn còn yếu nên bé dễ bị khô mũi khi sử dụng và khô miệng cũng như nẻ mặt, hoặckhó thở. Lúc này quạt sưởi dầu Fujie sẽ giải quyết được các vấn đề trên. Quạt sưởi dầu là một trong những biện pháp sưởi ấm an toàn và hoàn hảo nhất. Quạt sưởi dầu khi sử dụng sưởi ấm cho trẻ sơ sinh nó sử dụng điện năng để đốt cháy dầu bên trong các thanh tản nhiệt, từ đó nó làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Khi đó không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần, hơn nữa lại có thể tận dụng để phơi sấy quần áo có giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường đặc biệt là trong những ngày không khí lạnh mạnh và tăng cường của mùa đông, và để tránh việc máy sưởi luôn trong tình trạng cháy hàng. Hiện hãng FujiE đã cho ra mắt thị trường dòng quạt sưởi dầu loại 9 thanh và loại 11thanh đây là dòng sản phẩm thuộc thế hệ sản phẩm mới của FujiE được trang bị thêm nhiều tính năng giúp người sử dụng điều khiển tiện nghi như có thể điều chỉnh được công suất, có thể cài đặt nhiệt độ, cài đặt thời gian, cùng với màu đen sang trọng nên quạt sưởi dầu FujiE rất phù hợp với mọi không gian, và đặc biệt dễ sử dụng.

Với yêu cầu đó các mẹ có thể chọn lựa loại quạt sưởi dầu Fujie được sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Nhật Bản, sản phẩm quạt sưởi dầu FujiE tiện lợi trong quá trình sử dụng, an toàn,thiết kết bắt mắt với mặt sơn sáng bóng phù hợp với nhiều không gian, dễ hoạt động và không đốt cháy ô xy, không gây khô da đang được khách hàng ưa chuộng.

máy sưởi dầu fujie

Quạt sưởi dầu FujiE OFR4411 hiện đang được bán với giá 2,1900,000 VNĐ, máy có tới 11 tấm phát nhiệt vì thế sưởi ấm cực nhanh. Máy cũng được trang bị nhiều chế độ cài đặt tiện ích và có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Quạt sưởi dầu không đốt cháy oxy, không gây khô da nên có thể giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

Quạt sưởi dầu Fujie hiện đang có giá bán là 1,349,000 VNĐ. Máy có thể sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo khi ẩm ướt. Máy có 3 mức công suất đó là thấp, vừa và cao, máy có dải điều chỉnh nhiệt độ rộng có thể tự động tắt và bật khi đủ nhiệt độ nên giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích như tăng giảm thời gian và nhiệt độ theo ý muốn có nút điều chỉnh rất dễ dàng nên phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài dòng quạt sưởi dầu Fujie quý vị còn có thể lựa chọn dòng máy sưởi và quạt sưởi sử dụng công nghệ ceramic, đây là dòng máy sưởi được trang bị hệ thống gia nhiệt bằng gốm sứ, có thể làm nóng không khí xung quanh rồi nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài để làm ấm môi trường. Máy sưởi gốm Ceramic sưởi ấm nhanh chóng hiệu quả mà không làm khô da. Máy sưởi ceramic Fujie có nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã phù hợp với mọi không gian như: Quạt sưởi nhà tắm, quạt để sàn, máy sưởi dạng điều hòa.
>>> Timemart tại 42 Trường Chinh là một trong những địa chỉ tin cậy mà khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà các tỉnh lân cận cũng đang hướng tới. Timemart luôn đem đén người tiêu dùng không chỉ chất lượng của sản phẩm mà còn bởi thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng. Hi vọng những khách hàng thân thiết của Timemart sẽ luôn ủng hộ.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu chính hãng tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét