Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Ưu điểm nổi bật của máy sưởi dầu thông minh

những ngày miền Bắc rét đậm, đặc biệt là thời điểm cuối năm cho tới cận Tết, các shop , siêu thị điện máy trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chị Mai, nhân viên buôn bán tại 1 cửa hàng điện máy trên phố Trường Chinh (Hà Nội) cho biết, sản phẩm bán chạy nhất mùa đông năm nay không hề là máy điều hòa như mọi năm ở cộng thời khắc, mà chính là máy sưởi dầu. Điều gì đã làm cho người tiêu dùng mua máy sưởi dầu cao cấp thông minh nhiều đến như thế? Ưu điểm nổi bật của máy sưởi dầu thông minh là gì?

máy sưởi dầu bluestone

Đó là một sản phẩm an toàn!

nếu bạn hoàn toàn chưa biết gì về dòng máy sưởi dầu, với thể bạn sẽ e dè hai điều: 1 là mùi dầu tỏa ra từ máy làm bạn khó chịu, và 2 là bạn phải thường xuyên thay dầu cho máy, cực kỳ bất một thể, lại rất mất thời gian. chậm tiến độ là 1 nghĩ suy chưa đúng. thực tiễn nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu cho thấy: dòng máy sưởi dầu chỉ tiêu dùng điện để làm cho nóng dầu đựng trong những ống kín, sau lúc dầu nóng sẽ lan truyền nhiệt ra ko khí duyệt những tấm tản nhiệt, giúp tương đối ấm lan tỏa đều ra tiếp giáp với , ko tạo ra mùi khét như các chiếc máy sưởi khác. cùng lúc , máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu, nhiên liệu ở đây chính là dầu HD320 không cất PCB (polychlorinated biphenyl) ko gây độc hại cho môi trường, và bạn ko lo phải thay dầu trong suốt thời kỳ dùng .

Trên thị phần mang rộng rãi dòng máy sưởi sử dụng sợi đốt khiến cho da bạn bị rát và khô, nhưng mang máy sưởi dầu, hiện trạng ngừng thi côngĐây đã được cải thiện. Máy sưởi dầu tỏa ra tương đối ấm lên đường từ lượng dầu với trong máy được đốt hot, nên ko đốt cháy oxy làm khô không khí, không gây ngộ độc khí carbon monoxide và carbon dioxide, mẫu bỏ hoàn toàn tình trạng tổn thương da, đặc trưng là những tác nhân gây tác động tới tuyến đường hô hấp như một số thiết bị sưởi trực tiếp khác.

ngày nay trên thị trường sở hữu phần đông nhãn hiệu máy sưởi dầu, tuy nhiên , máy sưởi dầu BlueStone luôn chiếm được đa dạng cảm tình của người dùng . Đây là cái máy sưởi chuyên dụng, với thời trang ngoại hình khỏe khoắn, đương đại , máy sưởi dầu BlueStone còn đem lại cho bạn cảm giác an toàn và yên ổn tâm nhờ trang bị được tích hợp khả năng tự động cân đối nhiệt độ lúc người dùng vô tình ngủ quên hoặc đi ra ngoài mà chưa tắt máy.

Máy sưởi dầu BlueStone và những một thể ích mang thể bạn chưa biết

có 1 chi phí vừa phải (từ trên dưới 2 triệu đến khoảng hơn 3,5 triệu đồng), bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc máy sưởi dầu BlueStone thế hệ mới, được cải tiến giúp tạo ra hơi ấm bỗng nhiên không gây khô da.
Máy sưởi dầu Bluestone

Máy sưởi dầu BlueStone bề ngoài hiện đại đem lại đa chức năng

- Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ: Máy mang rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và khiến việc lúc đủ và thiếu nhiệt. Chức năng hứa hẹn giờ giúp người tiêu dùng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và dừng hoạt động của máy.

- thiết kế tiên tiến , thông minh: Máy sưởi dầu BlueStone được bề ngoài với màu sắc và mẫu mã đẳng cấp , nhỏ gọn, mang bánh xe tiện dụng trong việc chuyển di bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện dụng nhất cho quý khách trong công đoạn sử dụng sản phẩm.

- Sưởi ấm nhanh bằng turbo sở hữu 3 mức công suất phải chăng , vừa, cao: sở hữu dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn thả sức điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn. cùng thêm quạt Turbo nâng cao nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh cho những tấm sưởi, ko đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Căn phòng của bạn sẽ ấm dần lên trong vòng 3 phút sở hữu khuôn khổ phát nhiệt rộng, đặc trưng sở hữu tích hợp sẵn quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp khiến ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên.

- Giàn phơi tặng kèm: có giàn phơi được lắp phía trên, máy sưởi dầu với thêm công dụng như một mẫu máy sấy khô xống áo trong các ngày thời tiết ẩm hay mưa, mang lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của gia đình bạn.

- Tiết kiệm tối đa chi phí: máy sở hữu độ bền cực cao, mang thời hạn bảo hành hai năm, tự động ngắt điện lúc nhiệt độ phòng đủ ấm, giúp khách hàng tiết kiệm cả mức giá đầu cơ lẫn mức giá tiêu dùng .
- An toàn khi mà sử dụng: an toàn sở hữu chức năng bảo vệ lúc quá nhiệt, đảm bảo độ hot vừa phải và đều đặn, có thể thể dùng liên tiếp mà ko ảnh hưởng tới sức khỏe.

một số lưu ý lúc sử dụng máy sưởi dầu: nên đặt ở góc phòng là phù hợp nhất, hạn chế để dưới cửa sổ hay cửa thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài trời. lúc hong đồ trên máy sưởi dầu, cần vắt kiệt nước, không để nước nhỏ vào máy, làm cho giảm tuổi thọ máy.

mang rất đa chức năng và đảm bảo về độ an toàn khi tiêu dùng , giá cả lại rất hợp lý, vừa túi tiền, bạn đã quyết định chọn một dòng máy sưởi dầu để khiến bạn trong suốt mùa đông dài này chưa? Hãy tới Timemart tại 42 Trường Chinh để cộng cảm nhận những tính năng lý tưởng của máy sưởi dầu Bluestone nhé!

>>> Tham khảo bài viết máy sưởi dầu tại: http://may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét