Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nên mua thiết bị sưởi ấm mùa đông loại nào?

Mùa đông đã đến với theo các cơn gió lạnh khiến cho nhiều người lo ngại không biết nên chọn thiết bị sưởi nào cho gia đình. đặc thù các gia đình có trẻ nhỏ. trong khi Đó thị phần máy sưởi đang hoạt động khá mạnh mẽ. Để biết thêm thông báo về những trang bị sưởi mùa đông, mời bạn xem các so sánh thiết bị sưởi ấm mùa đông mới nhất của chúng tôi để đưa ra quyết định nên mua thiết bị sưởi ấm mùa đông loại nào

1.Đèn sưởi Halogen thiết kế tinh tế

hiện giờ thị trường Việt mang phần nhiều mặt hàng đèn sưởi như Lion, Nova. Đây là các mặt hàng với giá tầm trung, vừa phải mà bạn sở hữu thể tiện lợi tìm cho mình. Đèn sưởi Halogen mang khoảng trong khoảng 3 – 5 bóng trong 1 hộp đèn. Nhiệt năng được sản sinh trong khoảng việc chuyển hóa năng lượng điện thành năng lượng nhiệt.
ngoài ra chức năng của đèn sưởi hơi ít, không thể phục vụ hết nhu cầu sử dụng của con người.
ưu điểm của đèn sưởi:
- giá bán ít, nhỏ gọn và bề ngoài nhiều, thích hợp sở hữu từng không gian khác nhau.
- với thể mang, cầm, chuyển hướng nhiệt theo nhu cầu dùng
- Tùy theo nhu cầu dùng mà với thẻ chọn số bóng đèn, điều chính công suất phù hợp.
- hiện nay mang 1 số đèn sưởi mùa đông với tính năng phun sương giúp tránh trường hợp khô không khí, ảnh hưởng tới da người sử dụng .
đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo hiện đại kiểm soát an ninh sức khỏe gia đình bạn

Nhược điểm của đèn sưởi:
- Đèn sưởi không có chế độ đối lưu nên khả năng khiến cho ấm đối có những phòng sở hữu diện tích to khá chậm.
- Chỉ khiến hot tại 1 một vị trí nên dễ đốt cháy không khí gây cảm giác khô.
- Dễ gây bỏng lúc sơ sẩy chạm vào đèn sưởi

2 . Máy sưởi dầu hàng hiệu

Máy sưởi dầu là vật dụng sưởi được phân phối trên công nghệ tiên tiến tốt nhất bây giờ . Đây là vật dụng có nhiều tinhd năng cũng như độ an toàn cao đối có người dùng. Đây là đánh giá trong khoảng chuyên gia cũng như phản ánh trong khoảng các người đã từng bằng máy sưởi dầu.
ko chỉ sưởi ẩm không gian nhanh chóng , máy sưởi dầu còn mang thể sấy khô áo quần nhờ hệ thống giàn phơi sáng tạo . Máy sưởi mang đa dạng mức thanh nhiệt khác nhau như: máy sưởi dầu 9 thanh, 10 thanh, 11 thanh và 13 thanh. Tùy theo nhu cầu tiêu dùng cũng như diện tích phòng mà người dùng có thể lựa chọn .
điểm cộng máy sưởi dầu chính hãng:
- Đảm bảo an toàn khi sử dụng: không đốt cháy oxy, không gây bỏng, không gây mùi, không làm nóng cục bộ.
- sở hữu quạt gió nhằm giúp ko khí luôn được lưu thông
- phổ biến chế độ tự động sáng tạo
- Tuổi thọ của quạt sưởi dầu cao
Nhược điểm máy sưởi dầu chính hãng:
- giá tiền hơi cao
- thiết kế còn khá cồng kềnh
>>> một số máy sưởi dầu mà bạn có thể tham khảo: máy sưởi dầu Kangaroo, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Fujie,...

3. Quạt sưởi xịn công nghệ mới

Quạt sưởi cũng là một trong những vật dụng sưởi chẳng thể bỏ qua. Trên thị phần hiện giờ mang hơi nhiều cái quạt sưởi đến từ tất cả quốc gia vững mạnh như: Hàn Quốc, Nhật Bản,..Sản phẩm này được cho là sở hữu khả năng khiến đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe nhưng mà tiết kiệm điện đến 40% điện năng so với những loại quạt sưởi khác.
máy sưởi FujiE CH-2100

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 xịn

mức giá của quạt sưởi dầu ở mức khá . không những thế sở hữu những quạt sưởi với xuất xứ tại Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia,… giá trên 500.000đ vẫn tạo nhiệt nhờ bóng Halogen. với cái quạt này thì không khí trong phòng vẫn phát triển thành khô do quạt không với thiết bị tạo ẩm cố nhiên .
mặc dầu sở hữu những điểm mạnh và giảm thiểu riêng, nhưng dù đèn sưởi Halogen, máy sưởi dầu hay quạt sưởi thì chúng đều là các trang bị nhân thể ích trong mỗi mùa đông. các Tìm hiểu, so sanh về tính năng cũng như ưu nhược điểm của những thiết bị sưởi này để mang quyết định nên tìm trang bị sưởi nào.
>>> nếu như bạn còn băn khoăn hoặc muốn mua đồ vật sưởi xịn, siêu thị Timemart tại 42 Trường Chinh sẽ giúp bạn khắc phục nhanh gọn vấn đề này.

>>> Tham khảo máy sưởi dầu tại: may-suoi-bang-dau-chinh-hang.blogspot.com/
DMCA.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét