Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Máy sưởi dầu Tiross TS920 nên mua ở đâu?

Máy sưởi dầu Tiross TS920 được cung cấp theo khoa học của Ba Lan, kiểu dáng sở hữu 11 thanh nhiệt cất dầu. Máy sưởi hoạt động theo nguyên tắc: những thanh sưởi mang đựng dầu và được đốt hot để khiến cho nhiệt độ trong phòng tăng lên, tạo ko gian ấm áp cho gia đình vào những ngày đông lạnh giá.
Máy sưởi dầu Tiross TS-920

Cấu tạo và hoạt động của Tiross TS920

Tiross TS920 mang rơ le nhiệt sở hữu tác dụng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, tự động ngắt và khiến việc lúc đủ và thiếu nhiệt. Thao tác vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ và ngược chiều kim đồng hồ để bớt nóng độ.

Máy sưởi mang 3 nút công tắc nguồn được kiểu dáng trên máy để cho chúng ta mang thể chọn lọc từng chế độ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Máy sở hữu nút công tắc quạt, khi máy sưởi dầu Tiross TS920 đạt tới độ nóng khăng khăng, sẽ mang luồng khí nóng trong khoảng quạt thổi ra làm cho tăng thêm không khí lưu thông trong phòng duy trì mức nhiệt độ trong phòng tốt hơn.

Chế độ hẹn giờ: lúc muốn hứa giờ ta gạt núm màu đỏ về vị trí có tượng trưng đồng hồ hứa hẹn giờ. Trên núm chậm tiến độ với 96 múi, mỗi múi tương ứng mang 15 phút. Sau ngừng thi côngĐây bạn hãy đặt số giờ cần bật hoặc cần tắt và căn vặn núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ cho đến khi mũi tên tam giác chỉ vào núm đỏ trước hết , lúc ngừng thi côngĐây là chế độ hẹn giờ đã được cài đặt.

Máy sưởi Tiross với phổ quát chế độ cài đặt phổ quát và thuận tiện để tăng giảm thời kì và nhiệt độ, những nút điều chỉnh dễ dàng cho mọi lứa tuổi. Máy được kiểu dáng rất an toàn, khi nhiệt độ quá nóng sẽ kiểm soát an ninh những em bé hữu hiệu cho ta cảm giác im tâm tuyệt đối.

Tấm sưởi dầu TS920 do Tiross được ngoại hình để sưởi ấm phòng tốt nhất trong diện tích khoảng trong khoảng 15-20 m2.

các thế mạnh nổi trội của máy sưởi Tiross TS920

Tấm sưởi sở hữu chân đế lắp bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển tới những vị trí khác nhau trong phòng. Dầu trong những thanh được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các dòng máy sưởi khác. kế bên chức năng sưởi ấm phòng, máy sưởi còn có thêm giàn phơi khiến cho thay nhiệm vụ của một loại máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho áo quần của bạn.

may-suoi-dau
Máy sưởi dầu Tiross TS920 kiểu dáng trên dây truyền hiện đại cho bạn cảm giác rét mướt trong mùa đông mà ko sợ bị khô da hay cảm giác ấm hot lan tỏa không đều trên thân thể cho ta cảm giác thả sức dễ chịu. máy sở hữu phòng ban điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ hot vừa phải, đều đặn. do vậy rất thích hợp cho những bà mẹ và bé mới sinh.

Hiện chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của nhãn hiệu máy sưởi dầu Tiross tại Việt Nam..Hiện tại đã xuất hiện một số đơn vị bán hàng kém chất lượng , tầm giá thường tốt thơn so sở hữu quy định buộc phải của nhà sản xuất bên cạnh đó lúc sử dụng sản phẩm thường hay bị lỗi và khó bảo hành. Vậy Timemart khuyên quý người dùng chỉ nên sắm sản phẩm ở những địa chỉ uy tín và mang giấy ủy quyền sản xuất của dịch vụ để hạn chế tình trạng đáng tiếc Cả nhà nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét