Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Máy sưởi dầu Tiross thương hiệu Ba Lan đạt chuẩn chất lượng Châu Âu?

Máy sưởi dầu Tiross là nhãn hàng được ra đời tại Ba Lan. Máy sưởi của Tiross đáp ứng gần như tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu và gần gũi mang môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), đem đến cho người sử dụng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao và đảm bảo. Máy sưởi dầu Tiross du nhập Châu Âu tốt cho sức khỏe những thành viên trong gia đình chúng ta, đặc biệt là các em bé mới sinh. Đây là sản phẩm thân thiện trong mùa lạnh cho các gia đình Việt Nam. Vậy lý do gì đã tạo nên một thương hiệu uy tín như thế?
may-suoi-dau

Tính năng ưu việt của máy sưởi dầu nhập khẩu Châu Âu Tiross



không như các cái máy sưởi khác trên thị phần, máy sưởi dầu Tiross đem đến cảm giác ấm áp thật sự mà không làm khô da hay ngạt mũi khó thở trong tiết trời mùa đông lạnh. không như một số cái quạt sưởi khác tiêu dùng bóng đèn sợi đốt hay đèn Halogen cho khá ấm cục bộ và nguy hiểm . Máy sưởi dầu Tiross tỏa ra hơi ấm phát xuất trong khoảng lượng dầu chuyên dụng có trong máy được đốt hot cho hơi ấm lan tỏa đều khắp ko gian phòng, vì thếlò sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa thích nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm nó còn mang giàn phơi để làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh 1 bí quyết nhanh chóng+ Hiệu suất dùng cao, máy chạy bền, tiết kiệm điện hơn và an toàn hơn. Máy sưởi dầu Tiross đáp ứng được hồ hết những tiêu chuẩn về an toàn và tiết kiệm năng lượng của Châu Âu.
+ ko gây ra nhiễu sóng.
+ phạm vi phát nhiệt rộng.
+ Sưởi ấm, làm cho nóng đều ko khí
+ Máy có hệ thống Rơ le cảm biến nhiệt giúp máy tự động ngắt lúc nhiệt độ quá cao và hoạt động trở lại khi nhiệt độ hạ xuống mức thường nhật . Hệ thống hứa giờ hoạt động rất thông minh đảm bảo tiết kiệm điện và vẫn giữ đủ tương đối ấm cho phòng của bạn.
+ với khả năng điều chỉnh mức công suất, sưởi ấm nhanh bằng quạt Turbo mang 3 mức công suất với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng.
+ Máy với tích hợp đàn phơi sáng tạo. Nó giống như một chiếc máy sấy khô áo quần trong ngày thời tiết ẩm hay mưa phùn.
+ Máy có chế độ cài đặt nhân thể ích, nâng cao giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh tiện lợi , phù hợp có mọi lứa tuổi.

May-suoi-dau-tiross-TS-926-xoa-tan-lanh-gia-mua-dong
Máy sưởi dầu Tiross xịn sáng tạo nhất ngày nay

một số lưu ý khi dùng quạt sưởi dầu ko khiến khô da

Dù là máy sưởi dầu hay khoa học gia nhiệt ceramic, không đốt cháy trực tiếp không khí như đèn sưởi halogen nhưng nó cũng khiến cho giảm độ ẩm ko khí (khi nhiệt độ bị nâng cao lên) thì cũng chỉ nên tiêu dùng chỉ mất khoảng ngắn (từ hai đến 3 giờ đồng hồ) rồi ngừng lại để tái tạo lại ko khí nhờ vào những luồng khí được lùa vào qua những khe hở nhỏ dưới cửa.
Song hành mang những sản phẩm ko khiến khô da, máy sưởi dầu nhà tắm cho bé là 1 trong những sản phẩm chất lượng thích hợp cho da của bé.
ko nên lạm dụng máy sưởi ngay cả lúc thời tiết rất lạnh. Sự dụng máy sưởi kéo dài ko phải là biện pháp rẻ bảo kê sức khỏe, trái lại chúng còn ảnh hưởng nhiều tới da và hệ hô hấp của người sống trong chậm tiến độ .
Để đảm bảo sức khỏe hơn và cân bằng độ ẩm, lúc tiêu dùng máy sưởi nên sở hữu thêm một chậu nước hoặc máy tạo ẩm (giống như dùng điều hòa) để bổ sung thêm độ ẩm cho không khí giúp việc hít thở (mũi, họng) tiện dụng hơn khi nhiệt độ tăng lên.
>>> 1 trong các địa chỉ giúp bạn sở hữu thể trải nghiệm được số đông những tính năng nổi bật nhất của máy sưởi dầu chậm tiến độ là siêu thị Timemart tại 42 Trường Chinh. Bạn sẽ không hối lúc đã bỏ thời kì tới có cửa hàng . Sự ưng ý của Cả nhà chính là mục tiêu cho sự vững mạnh của công ty. Chính bởi vậy , chúng tôi đảm bảo có các sản phẩm tới tay người dùng đều là máy sưởi dầu chính hãng cao cấp nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét